Hỗ trợ trực tuyến

0968.884.768
Email:
ototienphat.hcm@gmail.com
Sản phẩm xe mới

Thống kê truy cập

Đang online : 7
Trong ngày : 257
Tổng truy cập : 1330489

Dòng Sản Phẩm Mới Xe Tải Tera 150



Daehan Motors là doanh nghiệp chuyên lắp ráp và sản xuất các dòng xe tải có trọng tải nhe. Hãng đã cho ra rất nhiều dòng xe nhẹ, giá cả lại phải chăng mang đến nhiều tiện ích cho người mua. Sắp tới đây, hãng tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm xe tải Tera 150 – đây là dòng xe hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, cũng như sự tiện ích mà xe mang lại.

Ngay dưới bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu về dòng xe có tải trọng nhẹ. Nhằm cung cấp được các thông tin cần thiết nhất cho các bạn. Hãy cùng chúng tôi đi 1 vòng tìm hiểu về dòng xe dưới bài viết này nha

xe tải Tera 150

Thiết kế nội thất rộng rãi, tiện dụng của xe tải Tera 150

Nắm bắt được xu thất, cùng với đó là sự quan sát, cũng như tìm hiểu về nhu cầu của người dân khi lựa chọn mua xe, kết hợp các yếu tố đó hãng đã cho ra mắt dòng xe tải Tera 150.

Có thể thấy, đầu tiên khi nhìn vào phải thấy cabin rộng rãi, thoáng mát. Cùng với đó là việc trí về hệ thống điều hòa cũng như âm thanh 1 cách phù hợp, đưa đến việc thoải mái, giúp tài xế có thể tận hưởng và giảm đi bớt căng thẳng.

Cùng với đó, dòng sản phẩm mới có rất nhiều sự hiện đại, và tân tiến nhằm đảo được các yêu cầu của khách hàng.

Cùng với đó, xe sẽ còn được trang bị ghế nỉ nhằm dễ vệ sinh hơn

Ngoại thất sang trọng, tinh tế của Tera 150

 

ngoại thất xe tải Tera 150

Với dòng sản phẩm mới được cho ra mắt này, ngoại thất được thiết kế có sự trau chuốt, tỉ mỉ mang thu hút được ánh mắt người mua.

Không những thế, hãng sẽ bố trí gương chiếu hậu và đèn pha Halogen, đèn sương mù, nhằm giúp độ sáng được rộng hơn đảm bảo an toàn khi lưu thông vào ban đêm đảm bảo an toàn cho người lái xe.

Ngoài ra thùng sẽ được thiết kế với chiều dài 3m2, với nhiều loại kiểu thùng nhằm mang đến được sự đa dạng và người mua có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với công việc.

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ của xe tải Tera 150

Có thể thấy, đối với dòng xe tải Tera 150 sắp được ra mắt đây sẽ được sử dụng động cơ mạnh mẽ, linh hoạt và bền bỉ.

Cùng với đó là tiết kiệm được nhiên liệu và thân thiện với môi trường

Đối với dòng xe tải sắp ra mắt này, đây là dòng sản phẩm sẽ mang đến sự bùng nổ với dòng xe tải nhẹ. Được thiết kế trên dây chuyền hiện đại, cùng với đó là được các kĩ sư có king nghiệm lâu năm kiểm tra trước khi cho ra mắt thị trường, để đảm bảo về chất lượng.

Nên mua xe tải Tera 150 ở đâu?

 

Tera 150

Đối với dòng sản phẩm mới của Teraco, quý khách có thể liên hệ với công ty ô tô Tiến Phát để có thể tìm hiểu các thông tin cũng như dòng sản phẩm. Đối với giá xe tải Tera 150, thì sẽ tùy theo từng thời điểm thì giá cũng sẽ có sự chênh lệch.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn có mua trả góp, thủ tục lại nhanh gọn. Vì vậy, hãy đến với ô tô Tiến Phát, chúng tôi luôn đảm bảo về dịch vụ, chất lượng và giá cả. Đưa đến cho quý khách những gì có lợi nhất.

Dòng Sản Phẩm Mới Xe Tải Tera 150

FACEBOOK
Google
YOUTUBE